Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018


PHƯƠNG PHÁP XEM SAO HẠN NĂM 2019 CHI TIẾT VÀ CHÍNH XÁC NHẤT

Cứ mỗi khi đến thời khắc giao giữa năm cũ và năm mới, người Việt Nam chúng ta lại xem sao hạn năm 2019 cho mình. Việc này đã dần trở thành một việc không thể thiếu trong đời sống tâm linh của mỗi người. Vậy sao hạn là gì? xem sao hạn năm 2019 theo tuổi như thế nào với chính xác? Mời bạn cùng tham khảo trong bài viết sau đây của chúng tôi.

I - Sao hạn là gì?

Sao hạn vốn là từ được gộp bởi sao chiếu mệnh và hạn tuổi của con người trong mỗi năm. Sao và hạn vốn luôn đi cùng nhau, thế cho nên chúng thường gộp chung lại thành một. Khi xem sao hạn năm 2019 thì bạn cần nắm rõ cả Sao và hạn của mình, có như vậy với mong tai qua nạn khỏi, cuộc sống được bình yên

1 - Sao chiếu mệnh năm 2019 theo tuổi

Mỗi con người chúng ta sẽ có tổng cộng là 9 sao chiếu mệnh khác nhau và chúng cũng sẽ mang những ý nghĩa khác nhau. 9 sao này ứng chiếu vận hạn của con người theo chu kỳ 9 năm. Tức là chúng sẽ luân phiên chiếu mệnh con người, khi đã đi hết chu kỳ thì cũng sẽ là lúc bắt đầu một vòng tuần hoàn mới.
Trong số 9 sao chiếu mệnh này thì cũng có sao mang ý nghĩa tốt, cũng có sao mang ý nghĩa xấu và với độ nặng nhẹ khác nhau. 
Cũng bởi ý nghĩa của các sao chiếu mệnh và cách cúng sao giải hạn khá dài, nên chúng tôi không thể đưa vào phạm vi bài viết này. 
Chi tiết về từng sao, mời các bạn xem tại:

2 - Hạn tuổi

Tương tự như sao chiểu mệnh, hạn tuổi của con người cũng có chu kỳ 9 năm lại trở về ban đầu. Tuy nhiên chúng ta chỉ có 8 hạn khác nhau mà thôi, tức là có 1 hạn sẽ ứng với mỗi người trong 2 năm liên tiếp.
Sao chiếu mệnh năm 2019 của con người còn có tốt xấu, còn về hạn thì chỉ có xấu mà thôi, nhưng chúng cũng có những mức độ nặng, nhẹ khác nhau.
Để khám phá ý nghĩa và cách giải 8 hạn này, mời bạn xem chi tiết tại:

II - Cách tính sao hạn năm 2019 theo tuổi

Để có thể xem sao hạn năm 2019 cho mình và người thân, hay cụ thể hơn là xem hạn tuổi và sao chiếu mệnh năm 2019 thì các bạn cần căn cứ theo tuổi của người đó. Tuổi này được tính theo tuổi âm lịch, tức là tính cả tuổi “Bà mụ”.
Ví dụ: bạn sinh năm Canh Ngọ 1990, thì số tuổi của bạn năm 2019 Kỷ Hợi sẽ là: Số tuổi = (2019 - 1990 ) + 1 = 29 + 1 = 30 tuổi
Lưu ý: Bởi cách tính sao hạn 2019 là sử dụng năm sinh âm lịch, thế nên bạn cần quy đổi ngày tháng năm sinh dương lịch của mình sang âm lịch. Bởi có nhiều bạn, ngày sinh âm lịch và dương lịch sẽ nằm ở 2 năm khác nhau.
Khi đã có được số tuổi chính xác của mình rồi, bạn sẽ căn cứ theo bảng tính sao hạn ở dưới đây của chúng tôi để biết hạn tuổi và sao chiếu mệnh năm 2019 của mình. 
Khi xem sao hạn 2019 của mình, bạn cũng cần xem chính xác giới tính, bởi cách tính sao chiếu mệnh và hạn tuổi của nam và nữ mạng là khác nhau. Bạn cần đối chiếu chính xác để tránh gặp phải sự nhầm lẫn không đáng có.

Ngoài ra, bạn cần => Xem tử vi 2019 của 12 con giáp để có thể nắm bắt vận hạn của mình cũng như phương pháp giải hạn, đón tài lộc trong năm 2019 Kỷ Hợi cho mình và người thân.

III - Bảng tính sao hạn 2019 Kỷ Hợi

1 - Bảng tính sao chiếu mệnh

Sau đây là bảng tra sao chiếu mệnh nói chung và bảng sao chiếu mệnh năm 2019 theo tuổi nói riêng. Bạn cần làm theo hướng dẫn của chúng tôi để có kết quả chính xác nhất.


2 - Bảng tính hạn tuổi

Còn sau đây là bảng tính hạn tuổi theo năm, bạn cần lưu ý các năm liên tiếp mình bị cùng 1 hạn để tránh gặp phải sự nhầm lẫn:


Ngoài ra, các bạn cần: =>Gieo quẻ đầu năm 2019 đón tài lộc về nhà
Trên đây là phương pháp xem sao hạn năm 2019 và bảng tính sao chiếu mệnh, hạn tuổi của tất cả các tuổi. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp được những băn khoăn, thắc mắc của mình về lĩnh vực này.
Chúc các bạn năm 2019 Kỷ Hợi an khang, thịnh vượng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài mới

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Blog Archive